Hotline: 0909.935.336

Tập gì để giảm mỡ toàn thân hiệu quả

Ngày 22 Tháng 11, 2017Nếu không tập luyện thể dục chăm chỉ thì bạn sẽ chẳng bao giờ có được thân hình săn chắc cũng như loại bỏ hết mỡ thừa. Bước sang thời đại sống khỏe đẹp, chị em lại càng cần phải quan tâm tới ngoại hình của mình nhiều hơn nữa. Nếu muốn giảm mỡ toàn thân thì hãy chăm chỉ luyện tập các bài tập dưới đây nhé.

Squat

Không chỉ giúp giảm mỡ, các bài tập squat còn giúp chị em sở hữu một thân hình siêu nóng bỏng. Squat đang là xu hướng luyện tập của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt những ai có nhu cầu cải thiện vòng 3 của mình. Kết hợp nhiều động tác squat phong phú dành cho từng bộ phận khác nhau, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình săn chắc và khá bốc lửa. Điều này thì hẳn chị em nào cũng thích phải không. Bài tập squat dành cho người muốn giảm mỡ toàn thân như sau:

Tư thế chuẩn bị đứng thẳng, chân hơi mở rộng đồng thời hai tay giơ song song trước mặt. Mắt nhìn thẳng, ngực ưỡn, bụng hóp và thẳng lưng. Hít một hơi thật sâu và từ từ hạ thấp trọng tâm thấp nhất có thể. Giữ tư thế cuối cùng trong 2-5s và trở lại vị trí ban đầu.

Giảm mỡ toàn thân hiệu quả

 HIIT

HIIT là một phương pháp tập luyện giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả. Bạn phải bắt cơ thể luyện tập với cường độ mạnh và gần như là hết công suất trong khoảng thời gian ngắn. Bài tập mang lại hiệu quả cao gấp 2-3 lần so với các bài tập thông thường. Vì thế rất nhiều chị em thích phương pháp này, đặc biệt là những người yêu thích gym và thể thao. Đồng nghĩa nếu bạn không có một sức khỏe thực sự tốt thì hãy nên cân nhắc về phương pháp này nhé.

Giảm mỡ toàn thân hiệu quả

 Bài tập Bird-Dog

Đúng như thế gọi, bài tập này được thực hiện với hai động tác cơ bản nhưng lại đốt cháy calo vô cùng hiệu quả. Toàn bộ vùng bụng, mông, vai,... đều được giải phóng và tạo thành một khối săn chắc thống nhất. Bạn cần chuẩn bị một thảm tập mềm, tư thế chuẩn bị quỳ gối và chống tay lên mặt phẳng, mũi chân chạm đất. Hóp bụng thật chặt và hít một hơi thật sâu, sau đó từ từ đưa chân phải và tay trái lên cao, hướng thẳng đứng và song song với thân người. Giữ động tác này trong 30s rồi từ từ hạ về vị trí cũ rồi làm với bên ngược lại.

Bạn nên tham khảo nhiều hơn nữa các bài tập giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả khác để làm phong phú quá trình luyện tập. Việc này giúp tạo cảm hứng, tránh nhàm chán mà hiệu quả vẫn tốt như mong đợi.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.