Hotline: 0909.935.336

Những thực phẩm ăn giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngày 8 Tháng 1, 2018Chế độ ăn uống có vai trò quyết định tới sự thành bại của quá trình giảm cân. Không phải cứ ăn ít đi là có thể giảm mỡ bụng hiệu quả và ngược lại. Dưới đây là những thực phẩm ăn giảm mỡ bụng hiệu quả mà chị em nên bổ sung nhiều hơn vào thực đơn hàng ngày của mình.

Gạo lứt

Ăn nhiều gạo lứt giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nghe có vẻ vô lý nhưng đó lại là sự thật. Bởi trong gạo lứt chứa Alpha lipoic acid C giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo thành năng lượng và bị đốt cháy dễ dàng. Ngoài ra gạo lức còn chứa nhiều vitamin và chất xơ giúp cải thiện sức khỏe và tốt cho hệ tiêu hóa. Bạn có thể dùng gạo lứt ăn giảm mỡ bụng thay cho gạo trắng nhé.

Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Rau xanh

Muốn giảm cân nhanh chóng thì đừng bao giờ bỏ qua rau xanh – nguồn thực phẩm thân thiện với sức khỏe con người. Rau xanh chứa cực ít calo vì thế dù bạn ăn có nhiều bao nhiêu thì cũng không bị mập lên. Bổ sung nhiều rau xanh trong các bữa ăn và cắt giảm các chất béo sẽ giúp bạn cảm giác no lâu hơn mà hiệu quả giảm mỡ bụng vẫn cao.

Trái cây xanh có vị chua

Tại sao những loại trái cây xanh có vị chua có thể ăn giảm mỡ bụng? Bởi chúng không chứa quá nhiều đường nên quá trình chuyển hóa thành chất béo hầu như là rất ít. Thế nhưng bạn vẫn được cung cấp đủ nguồn vitamin dồi dào và đủ dinh dưỡng cần thiết cho mỗi bữa ăn. Các chuyên gia dinh dưỡng còn khuyên người muốn giảm cân nên ăn hoặc uống một cốc nước ép trái cây như táo, nước chanh, ổi,… để đốt cháy mỡ thừa.

Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Cá thu, cá nục

Hải sản không chứa nhiều chất béo nhưng lại là nguồn cung cấp chất đạm vô cùng dồi dào. Khi nạp quá nhiều chất đạm vào cơ thể sẽ có cảm giác đầy bụng khó chịu. Hải sản cũng là nguồn chứa nhiều carbonhydrate nên dễ bị chuyển hóa sẽ hình thành chất béo khiến bạn tăng cân. Tuy nhiên, cá thu và các nục lại là hai loại thực phẩm ăn giảm mỡ bụng siêu hiệu quả do lượng carb rất thấp. Vì thế bạn có thể tự tin ăn hai thực phẩm này thường xuyên mà không lo bị tăng cân.

Thịt gia cầm

Trong thực đơn ăn mỗi ngày tất nhiên sẽ không thể thiếu được chất béo và thực phẩm chứa ít chất béo nhất phải kể tới là thịt gia cầm. Bạn chỉ nên ăn phần ức của gà, vịt vì đó là bộ phận chứa ít carb nhất nhưng vẫn cung cấp đủ lượng chất béo cần thiết cho cơ thể.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.