Hotline: 0909.935.336

Những loại nước ép trái cây giúp giảm mỡ hiệu quả tại nhà

Ngày 22 Tháng 11, 2017Bạn là tín đồ của nước ép trái cây?Tuy nhiên nếu uống quá nhiều sẽ khiến bạn bị tăng cân không thể kiểm soát. Đặc biệt những loại trái cây chín ngọt là nguồn chứa nhiều đường nhất . Vậy làm sao để sử dụng nước ép trái cây một cách thông thái, dưới đây sẽ là một vài gợi ý tuyệt vời giúp bạn giảm mỡ hiệu quả ngay tại nhà.

Uống nước ép táo

Mỗi buổi sáng thức dậy hãy tự thưởng cho mình một cốc nước ép táo thơm ngon để bắt đầu một ngày mới nhiều năng lượng. Hơn hết là bí quyết này giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. Bạn nên chọn loại táo xanh bởi chúng chứa nhiều axit malic giúp cải thiện hệ tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng nước ép táo thay cho nước uống nhưng tốt nhất nên uống trước khi ăn để mang lại hiệu quả giảm cân cao nhất. Nước ép táo rất lành tính nên những người đau dạ dày cũng có thể uống mà không lo xuất hiện những cơn đau.

Giảm mỡ hiệu quả tại nhà

 Tắm bằng nước ấm

Vào buổi tối, bạn nên dùng nước ấm để tắm thay vì sử dụng nước lạnh. Thói quen này vừa tốt cho sức khỏe lại giúp giảm mỡ hiệu quả. Bạn có biết rằng khi tắm với nước nóng, các mô mỡ dần được hóa lỏng và chuyển hóa thành năng lượng dễ dàng. Nếu có bồn tắm, hãy ngâm mình trong bồn trong 15 phút để tăng hiệu quả giảm eo hơn nữa nhé.

Massage vùng bụng

Không cần tới các spa làm đẹp, chỉ cần học một vài động tác massage bụng bạn cũng có thể sở hữu vòng eo thon gọn nhiều người mơ ước. Hãy dùng thêm với một sản phẩm massage hỗ trợ giảm eo để thao tác massage dễ dàng. Cách thực hiện như sau: bạn dùng phần đầu bàn tay và lên vùng eo. Sau đó dùng một lực mạnh tác động tại vị trí đó và vuốt tay theo hướng từ dưới lên trên và theo chiều kim đồng hồ. Massage liên tục động tác này trong 20 phút để phát huy hiệu quả tốt hơn nhé.

Giảm mỡ hiệu quả tại nhà


Không ăn quá no

Bạn cần phải nhớ rằng, muốn quá trình giảm mỡ hiệu quả thì mỗi bữa ăn không nên ăn quá no. Việc ăn no chỉ khiến khoang bụng của bạn to phình ra và mất dần form dáng. Ngoài ra ăn quá nhiều sẽ dẫn tới dư thừa calo và tích tụ mỡ thừa. Bạn chỉ nên ăn vừa đủ theo khẩu phần ăn mình đã lên sẵn và tuân thủ cho tới khi có được kết quả như ý. Sau đó đừng quên duy trì thói quen này nhé, ngoài việc giữ vóc dáng còn tốt cho sức khỏe nữa đấy.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.