Hotline: 0909.935.336

Làm sao để giảm mỡ bụng an toàn bằng phương pháp ăn kiêng?

Ngày 22 Tháng 11, 2017Làm sao để giảm mỡ bụng an toàn là câu hỏi luôn được tất cả chị em phụ nữ quan tâm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm béo không chính thống được nhiều người áp dụng. Bạn cũng đã thử nhiều cách trong số đó nhưng không hề có hiệu quả. Thậm chí còn sẵn sàng đánh đổi cả sức khỏe chỉ để tống cổ mỡ thừa khỏi cơ thể. Đã đến lúc bạn nên dừng những hành động điên rồ đó lại và tìm cho mình một phương pháp giảm cân thật thông minh và an toàn.

Quan niệm về ăn kiêng

Hãy thừa nhận đi, đã có những lúc bạn bỏ cuộc chỉ vì tiêu tốn quá nhiều thời gian cho việc giảm cân nhưng chẳng mang lại hiệu quả. Kết quả là mỡ thừa thì vẫn nằm im trên cơ thể và không mất đi một chút nào. Mỡ bụng không tự sinh ra mà cũng không tự mất đi, cách duy nhất là áp dụng các phương pháp giảm cân an toàn. Vì vậy hãy bắt đầu lại bằng một phương pháp mới - an toàn và hiệu quả hơn.

Ăn kiêng là phương pháp truyền thống giúp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả. Nhưng hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, phương pháp ăn kiêng là chỉ cần nạp ít đồ ăn hơn bình thường và tìm cách cắt giảm triệt để khẩu phần ăn. Như vậy tự nhiên mỡ bụng sẽ biến mất sau một thời gian. Nếu bạn có chung suy nghĩ như vậy là đã sai hoàn toàn rồi đấy và chắc rằng đa số chúng ta đều hiểu sai về phương pháp này.

Giảm mỡ bụng an toàn

Nguyên lý của phương pháp ăn kiêng

Nguyên lý của phương pháp truyền thống này là tổng lượng calo nạp vào nhỏ hơn lượng calo tiêu thụ. Vì thế chỉ cần bạn tính toán được khoảng calo tiêu hao mỗi ngày thì sẽ biết được mức calo có thể nạp vào là bao nhiêu. Bạn có thể áp dụng một trong hai công thức là BMR hoặc TDEE để biết được mức calo mà mình tiêu thụ mỗi ngày. Từ đó sẽ xây dựng một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng và có mức calo thấp. Đây chính là công thức giúp giảm mỡ bụng an toàn mà không phải ai cũng biết.

Giảm mỡ bụng an toàn

Những nhóm thực phẩm có lượng calo cao hàng đầu như: tinh bột, chất béo, đường,... Còn nhóm thực phẩm có lượng calo thấp nhất là rau xanh. Vì thế trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên hạn chế ăn nhiều tinh bột và tăng cường rau xanh hơn nhưng vẫn đảm bảo dạ dày đủ no. Không nên giảm đột ngột khẩu phần ăn và chịu đói, việc này sẽ dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe. Cơ thể sẽ không chịu đựng nổi và đó là lý do bạn bỏ cuộc còn mỡ bụng thì vẫn còn nguyên.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn phải hiểu và thực hiện đúng phương pháp ăn kiêng để giảm mỡ bụng an toàn nhé.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.