Hotline: 0909.935.336

Giảm mỡ ở lưng không khó chỉ bằng những bài tập sau

Ngày 22 Tháng 11, 2017Những vùng mỡ thừa trên cơ thể khó giảm thường mang lại cảm giác tự ti cho khổ chủ. Một trong số đó là mỡ thừa vùng lưng, người ta vẫn hay ví von là "vai u thịt bắp". Thật tự ti khi bị nghe những lời chê bai đó. Thực tế thì giảm mỡ ở lưng không khó, chỉ là bạn chưa tìm ra được bí quyết thôi. Hãy lập tức loại bỏ mỡ thừa phá bằng những bài tập lưng siêu hiệu quả sau nhé.

Nguyên nhân mỡ tích tụ ở lưng

Mỡ thừa tích tụ ở vùng lưng do cơ thể được nạp quá nhiều calo làm chúng bị dư thừa. Mỡ sẽ chia đều trên toàn bộ cơ thể nhưng vì lưng và vùng cơ thể ít được vận động vì thế bạn thường thấy mỡ lưng ngày một dày lên. Ngoài ra còn do tùy cơ địa mỗi người mà mỡ sẽ thích tích tụ ở lưng hơn là các bộ phận khác. Nếu không chịu khó luyện tập thể dục thể thao hàng ngày thì chắc chắn bạn sẽ không thể loại bỏ hết những phần mỡ thừa đáng ghét này.

Cách giảm mỡ ở lưng

 Bài tập giảm mỡ lưng hiệu quả

Dưới đây là một số bài tập giảm mỡ ở lưng kinh điển sẽ giúp bạn sở hữu thân hình "thắt đáy lưng ong" chỉ trong 15 phút mỗi ngày.

- Bài tập chống đẩy ngược

Nếu chống đẩy xuôi giúp giảm mỡ bắp tay và giúp vùng vai săn chắc thì bài tập chống đẩy ngược lại giúp giảm mỡ lưng và vùng bắp tay sau rất hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế khoảng 30-40 cm để tay vịn vào thành ghế và hai chân duỗi thẳng khép vào nhau. Từ từ dùng lực tay và vai sau để thực hiện động tác chống đẩy ngược, hít thở đều đặn. Duy trì bài tập trong 15 phút ngay tại nhà. Hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần luyện tập, vùng mỡ lưng và bắp tay sau sẽ săn lại nhìn gọn gàng hơn.

Cách giảm mỡ ở lưng

- Bài tập giảm mỡ lưng với vài tư thế yoga đơn giản

Để thực hiện bài tập này, trước hết bạn cần phải khởi động để làm nóng cơ thể và các khớp. Tư thế chuẩn bị gập gối và nằm xấp xuống sàn, hai tay để song song qua đầu và lòng bàn tay úp xuống mặt sàn. Dùng lực cánh tay nâng thân người khỏi mặt đất sao cho đầu gối, mông và tay vuông góc với mặt sàn. Từ từ hạ thấp trọng tâm người xuống, bắt đầu từ vùng mông và hông cho tới khi phần thân dưới hoàn toàn chạm đất. Hai chân duỗi thẳng để hợp với toàn bộ vùng thân trên một đường cong, mặt hướng lên trên. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 1 phút rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Để phát huy hiệu quả giảm mỡ ở lưng tốt nhất thì bạn nên tập vào cả buổi sáng và buổi chiều nữa nhé.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.