Hotline: 0909.935.336

Chọn lựa thức ăn giảm cân như thế nào để có kết quả tốt?

Ngày 26 Tháng 12, 2017Ăn gì để giảm cân nhanh chóng là câu hỏi được hầu hết chị em phụ nữ muốn tìm câu trả lời. Giảm cân bằng cách luyện tập không phải ai cũng làm được và nhiều người tìm tới cách giảm cân bằng việc xây dựng chế độ ăn hợp lý. Vậy đâu là những thức ăn giảm cân mang lại hiệu quả cao và tốt cho sức khỏe. Cùng khám phá trong bài viết này nhé.

Gạo lức

Gạo lức khác với những loại gạo khác hay ngũ cốc, mặc dù lượng calo trong gạo lứt cao nhưng lại là thực phẩm giúp giảm cân siêu hiệu quả. Bạn nên thay thế gạo lứt trong mỗi bữa ăn giúp điều chỉnh cân nặng và ngăn ngừa các loại bệnh liên quan tới hệ tim mạch. Đó là lý do, gạo lức được liệt vào danh sách những thực phẩm giúp giảm cân an toàn và lành mạnh. Bạn có thể tìm mua gạo lức tại các siêu thị và sử dụng trong thời gian giảm cân và hoàn toàn có thể duy trì thói quen ăn uống sau đó.

Thức ăn giúp giảm cân


Các là thức ăn giảm cân được khuyên là nên ăn nhiều trong các bữa ăn. Các chứa nhiều đạm, giàu vitamin nhưng lại rất ít chất béo. Các loại cá biển giàu omega 3 tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và ngon miệng nên đây sẽ là lựa chọn không thể thiếu dành cho người giảm cân. Một số loại cá nên ăn như cá nục, cá thu, cá hồi bởi hàm lượng carbonhydrate trong những loại cá này rất nhỏ. Chế biến chúng thành những món ăn ngon lành và bổ dưỡng để làm phong phú thực đơn hàng ngày nhé.

Rau xanh

Trong mỗi bữa ăn của người giảm cân không thể thiếu rau xanh. Rau xanh nhiều chất xơ, giàu vitamin giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn và tránh được các bệnh về tiêu hóa thường gặp. Rau xanh ít calo nên nguồn thực phẩm này sẽ chẳng khiến bạn tăng cân nếu như lỡ ăn quá nhiều. Bạn nên chọn những loại rau có màu xanh đậm như bông cải xanh, cải ngọt, rau bina, rau cải xoăn,....

Thức ăn giúp giảm cân

Nấm

Nấm cũng được lọt vào danh sách thức ăn giảm cân tốt cho sức khỏe mà bạn nên bổ sung trong các bữa ăn. Có rất nhiều loại nấm và bạn có thể dùng để chế biến thành các món ăn ngon lành mà vẫn đảm bảo lượng calo tiêu chuẩn.

Thịt gà

Thịt gà, đặc biệt là phần thịt ức rất ít calo nên đây sẽ là một trong những thực phẩm nên có mặt trong bữa ăn hàng ngày để giúp bổ sung một chút chất béo cho cơ thể. Mặc dù chất béo là kẻ thù lớn nhất của cân nặng, nhưng nếu bạn loại bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi bữa ăn thì sẽ không đảm bảo sức khỏe. Ngoài ức gà, bạn có thể sử dụng ức vịt, thịt lợn nạc,... để cung cấp một chút chất béo vừa đủ cho cơ thể nhé.
 

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.