Hotline: 0909.935.336

Chế độ ăn uống và luyện tập giúp giảm mỡ eo từ 3-5 cm sau 1 tuần

Ngày 29 Tháng 12, 2017Đã bao lâu rồi bạn không quan tâm tới vòng eo của mình, rồi bỗng giật mình sao chúng lại phì nhiêu nhanh tới vậy. Thật là khó khăn "khoe da thịt" với những bộ bikini nóng bỏng khi vòng eo quá khổ. Nếu bạn đang trong tâm trạng hoang mang này thì đừng lo lắng, hãy thực hiện ngay cách giảm mỡ eo siêu nhanh dưới đây. Đảm bảo sau 1 tuần vòng eo sẽ giảm xuống đáng kể từ 3-5 cm đấy.

Chế độ ăn uống

Hãy bắt tay vào công cuộc giảm mỡ eo bằng việc thay đổi chế độ ăn uống. Hãy tham khảo một vài cách giảm mỡ nhanh như low-carb, dotex,... Những phương pháp này không đòi hỏi bạn phải quá khắt khe với khẩu phần ăn của mình vì thế sẽ không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Trước mỗi bữa ăn, nên uống một cốc nước chanh hoặc nước ép bưởi sẽ giúp loại bỏ các độc tố và ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa trên cơ thể. Những người đau dạ dày thì nên uống 1/2 khẩu phần cho phép thôi nhé. Bên cạnh đó đừng bỏ qua những thực phẩm giúp giảm mỡ eo như rau xanh, trái cây giàu vitamin C,hải sản,,... trong mỗi bữa ăn nhé. Ngoài ra, trong một tuần này chị em tuyệt đối nói không với đồ ăn nhiều calo như tinh bột, đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ,...

Chế độ ăn uống,luyện tập giúp giảm mỡ eo


Chế độ luyện tập

Nếu đã có quyết tâm thay đổi diện mạo trong vòng một tuần thì bạn cần phải chăm tập luyện thể thao nhé. Vào mỗi buổi sáng hãy tranh thủ chạy khoảng 10 phút hoặc đạp xe 20 phút. Nếu có thể, hãy đi làm bằng xe đạp hoặc đi bộ thay vì đi các phương tiện ít phải vận động. Nếu việc thức dậy sớm và chạy bộ là điều khó khăn với bạn thì hãy thử những động tác giảm mỡ eo tại nhà. Vào buổi tối, hãy dành khoảng 30-60 phút để tập các các bài tập chuyên giảm mỡ eo. Không nhất thiết phải tập với cường độ mạnh nhưng phải tập để giúp em săn chắc và giảm mỡ nhanh hơn.

 Ngoài những lưu ý trên, chị em cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình nhé. Hãy nhớ rằng, bạn đang trong thời gian điều chỉnh cân nặng vì thế hãy xây dựng những thói quen tốt và loại bỏ hoàn toàn các thói quen xấu. Điều cần làm là chăm chỉ uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, ngồi thẳng lưng, chăm vận động, ... Đồng thời từ bỏ các thói quen xấu như: ăn sau 8h tối, thức quá khuya, lười vận động, ăn đồ nhiều dầu mỡ,.. chính là cách giúp cắt giảm calo đáng kể. Hãy chờ đón kết quả ngay sau 1 tuần kiên trì áp dụng nhé.
 

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.