Hotline: 0909.935.336

Cách hay giúp giảm mỡ đùi và mông ngay trên giường

Ngày 22 Tháng 11, 2017Bạn đã bao giờ nghe tới cách giảm mỡ đùi và mông ngay trên giường chưa. Chẳng cần phải tới các lớp tập gym hay mua những dụng cụ tập luyện đắt tiền, chỉ cần dành ra một chút thời gian mỗi ngày làm vài động tác sau đảm bảo mỡ đùi và mông sẽ tan biến hết. Nếu thấy tò mò thì hãy áp dụng ngay các bài tập dưới đây nhé.

Bài tập kim đồng hồ

Bạn đã biết nguyên tắc vận động của chiếc kim đồng hồ rồi chứ. Hãy bắt đầu buổi sáng nhiều năng lượng với bài tập cho đùi và mông siêu đơn giản như sau. Tư thế chuẩn bị, nằm gập người 90 độ để đặt hai chân lên bức tường sao cho mông chạm với tường. Từ từ hạ một chân theo chiều di chuyển của chiếc kim đồng bộ, nhớ là chân không được tách khỏi tường nhé. Hãy di chuyển chân tới một góc căng nhất có thể và giữ lại tư thế đó trong 30 giây và trở lại vị trí cũ. Làm với bên còn lại, liên tục đổi bên cho tới khi kết thúc thời gian luyện tập.

Giảm mỡ đùi và mông

 Bài tập đạp xe trên không

Môn thể thao đạp xe vốn giúp giảm mỡ đùi và hông hiệu quả và chị em cũng có thể mang bài tập này ngay tại giường đấy. Thực hiện bài tập này với tư thế chuẩn bị nằm ngửa trên giường, lưng thẳng. Tiếp theo bạn co hai chân lên không trung sao cho phần mông không chạm giường. Sau đó thực hiện động tác như đạp xe bình thường, lưu ý bụng phải hóp thật chặt nhé. Sau 30 giây thì về tư thế chuẩn bị để nghỉ ngơi và thực hiện các lần tập tiếp theo.

Giảm mỡ đùi và mông

 Bài tập gập người

Với tư thế chuẩn bị như bài tập kim đồng hồ, hãy đẩy sát mông với tường và cố gắng giữ cho chúng tiếp xúc với nhau. Hit một hơi thật sâu và từ từ gập thân người hướng về phía tường, giữ tư thế trong 5 giây. Cuối cùng thở ra và về vị trí cũ, lặp lại động tác này trong 10 phút. Bài tập nhỏ này giúp săn cơ bụng và giảm mỡ đùi và mông rất hiệu quả.

Bài tập chữ V

Giờ thì hãy thử một bài tập khó hơn, nhưng kết quả mang lại cũng tuyệt vời hơn. Tư thế chuẩn bị: nằm thẳng trên giường, chân và mông chạm tường thành góc 90 độ với thân người. Bạn dùng một lực mạnh để nhấc phần hông và lưng khỏi mặt giường, sau đó rời một chân khỏi tường và di chuyển về phía trước. Lúc này bạn đã tạo được một hình chữ V với chân còn lại đang chạm vào bức tường. Giữ tư thế trong 30 giây và đổi bên.
 

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.