Hotline: 0909.935.336

Cách giảm mỡ cấp tốc ngay tại nhà chỉ trong 1 tuần

Ngày 22 Tháng 11, 2017Cơ thể "phì nhiêu", vòng eo ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh của mọi chị em phụ nữ. Những bộ trang phục bó sát, những chiếc váy gợi cảm sẽ chẳng bao giờ xuất hiện trong tủ đồ của bạn. Quả là một điều thiệt thòi phải không nào. Vậy bạn có muốn loại bỏ hết mỡ thừa không, những cách giảm mỡ cấp tốc ngay tại nhà dưới đây sẽ giúp chị em có được dáng người gọn gàng chỉ sau 1 tuần.


Uống nước chanh tươi và mật ong vào buổi sáng

Chanh tươi là loại trái cây có nhiều công dụng giúp ích trong cuộc sống. Chanh cũng được đánh giá là một dược phẩm vàng giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh chóng. Bí quyết kỳ diệu đó lại được làm một cách vô cùng đơn giản. Vào mỗi buổi sáng ngay sau khi thức dậy, bạn chuẩn bị 1 quả chanh tươi và một chút mật ong. Pha chanh và mật ong với nước ấm uống khi còn đói sẽ giúp chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng một cách nhanh chóng. Thực hiện liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng đi hẳn và trông cũng thon gọn hơn. Ngoài ra chị em có thể dùng 2 nửa quả chanh massage quanh vùng mỡ trên cơ thể để tăng hiệu quả giảm mỡ cấp tốc nhé.

Cách giảm mỡ cấp tốc tại nhà


Massage và quấn muối nóng

Muốn giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả cao, bạn cần phải hiểu rõ về cơ thể của mình. Có những vùng mỡ khó loại bỏ như vai, hông và bụng dưới thì cần phải can thiệp cách giảm mỡ cho từng bộ phận. Một trong những mẹo hay là dùng đai quấn muối nóng và massage để thúc đẩy quá trình giảm mỡ. Muối nóng có vai trò phân giải mỡ thừa và đào thải khỏi cơ thể qua đường bài tiết. Cách làm khá đơn giản, bạn dùng muối biển đem rang thật nóng sau đó bọc vào một tấm vải sạch rồi chườm lên vùng cơ thể cần giảm mỡ. Cuối cùng là sử dụng thêm các sản phẩm massage để tăng hiệu quả giảm béo nhé.

Cách giảm mỡ cấp tốc tại nhà

Tập vài tư thế yoga

Bạn có biết rằng nếu như tập một vài động tác yoga mỗi ngày sẽ giúp giảm mỡ toàn thân rất hiệu quả không. Sau đây sẽ là một bài tập nhỏ giúp giảm mỡ cấp tốc.

Bài 1: ngồi thẳng lưng, chân trái duỗi thẳng ra phía sau, chân phải khoanh đằng trước. Giữ động tác trong 5 phút rồi làm với bên ngược lại.

Bài 2: Tư thế nằm sấp lên tấm thảm tập, hóp bụng và hai tay nắm lấy hai chân. Sau đó thở đều đặn và giữ tư thế trong 5 phút.

Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo một vài bài tập đơn giản trong yoga để phát huy hiệu quả giảm cân nhé.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.