Hotline: 0909.935.336

Cách giảm mỡ 2 bên eo chỉ với 3 động tác cơ bản mỗi ngày

Ngày 22 Tháng 11, 2017Mỡ hai bên eo là một trong số bộ 3 mỡ thừa siêu rắn và khó loại bỏ nhất trên cơ thể. Những tảng mỡ dày khiến eo bạn phình to hơn và thật nặng nề khi vận động. Vậy làm cách nào để giảm mỡ 2 bên eo thật nhanh chóng và hiệu quả. 3 bài tập cơ bản sau đây sẽ giúp vòng eo của chị em bớt quá khổ và săn chắc hơn.

Mỡ thường thích tích tụ ở vùng eo, hông và mông khiến cơ thể bạn trở nên "xồ xề" một cách mất kiểm soát. Hiện tượng này thường gặp ở các chị em có thói quen ngồi nhiều và lười vận động. Các bài tập bụng giúp tiêu hao rất nhiều năng lượng để loại bỏ dần lượng mỡ thừa vùng bụng trên và dưới. Tuy nhiên, để giảm mỡ 2 bên eo thì đòi hỏi nhiều công sức hơn và các bài tập cũng đặc biệt hơn.

Cách giảm mỡ 2 bên eo


Bài tập 1: Bài tập với tạ

Tư thế chuẩn bị: đứng dang rộng bằng vai, hai tay cầm một quả tạ nhỏ giao động từ 3-5kg. Động tác 1, dùng 2 tay đẩy quả tạ lên cao theo hướng thẳng đứng và hít một hơi thật dài. Động tác 2, từ từ thở ra rồi nghiêng người sang bên trái sâu nhất có thể và giữ trong 5 giây. Sau đó quay trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác với bên còn lại. Ngày dành ra 10 phút để tập động tác này sẽ giúp cho vùng eo săn chắc hơn.

Bài tập 2: Bài tập leo núi

Tư thế chuẩn bị: plank - hai bàn tay chống đất, hai mũi chân chạm đất và tạo dáng người thành một đường thẳng. Động tác 1, đưa chân phải co lên trước để toàn bộ trọng lượng đổ dồn về phía chân trái. Động tác 2, hạ chân phải về vị trí cũ và lặp lại động tác với chân trái. Tập liên hoàn và tăng tốc độ chạy qua từng ngày. Cách này vừa giúp săn chắc chân mà còn giảm mỡ 2 bên eo rất hiệu quả. Mới đầu làm quen bạn nên chạy với biên độ thấp rồi dần tăng dần biên độ lên.

Cách giảm mỡ 2 bên eo

Bài tập 3

Tư thế chuẩn bị: plank - một cánh tay chống đất, nằm nghiêng và dùng lực đẩy người thẳng đứng, cánh tay còn lại gập 45 độ và đặt sau gáy. Dùng lực đẩy chân nằm trên lên sao cho đầu gối chân chạm vào đầu gối tay. Tập liên tục động tác này 5 lần và trở về vị trí cũ. Sau đó làm với bên còn lại. Bài tập này giúp tập trung giảm mỡ 2 bên eo và hiệu quả lên cả vùng mỡ bắp tay nữa đấy

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.