Hotline: 0909.935.336

Cách giảm cân dễ dàng hiệu quả không tưởng

Ngày 22 Tháng 11, 2017Bạn đã từng áp dụng rất nhiều cách giảm cân nhưng không mang lại hiệu quả. Lý do là gì, có phải bạn thuộc trường hợp "vô phương cứu chữa". Không phải vậy đâu nhé, chỉ là may mắn chưa mỉm cười mà thôi. Hãy thử áp dụng cách giảm cân dễ dàng mà hiệu quả không tưởng để chứng minh bạn có thể thành công nhé.

Nguyên tắc để giảm cân thành công

Để giảm cân thành công, đầu tiên bạn cần hiểu cơ bản về nguyên tắc nạp - xả calo. Cơ thể đốt cháy một lượng calo dựa vào những hoạt động trong ngày và được bổ sung calo qua việc ăn uống. Vì vậy nếu lượng calo nạp vào lớn hơn lượng calo tiêu thụ sẽ dẫn tới dư thừa calo và ngược lại. Nguyên nhân béo phì, thừa cân chính là do dư thừa calo trong một thời gian dài mà ra. Nói tới đây hẳn bạn đã nắm được nguyên tắc chủ chốt trong việc giảm cân chính là cắt giảm calo.

Cách giảm cân dễ dàng hiệu quả

 Cách giảm cân dễ dàng

- Ăn mận khô

Theo nghiên cứu của một nhóm nhà khoa học Anh, những người ăn 100g mận khô mỗi ngày sẽ giảm được 4-5kg trong 3 tháng và vòng eo thon gọn hẳn. Đây quả là cách giảm cân dễ dàng mang hiệu quả ngoài mong đợi. Tất nhiên là kết quả đã được nhóm nghiên cứu thực nghiệm một cách cẩn thận và có cơ sở. Lý do vì trong mận khô có chứa rất nhiều chất xơ và khi được nạp vào dạ dày có cảm giác no lâu hơn. Mận khô có thể ăn kèm với bữa sáng, là món khai vị trong mỗi bữa ăn hoặc thay con đồ ăn vặt nếu bạn là tín đồ ăn uống. 

Cách giảm cân dễ dàng hiệu quả
- Ăn chuối

Chuối rất giàu dinh dưỡng, là trái cây tốt cho sức khỏe và cũng là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nếu mỗi buổi sáng bạn bổ sung một quả chuối chín sẽ khiến dạ dày thấy no và không còn cảm giác đói. Tuy nhiên bạn cần chọn loại chuối nếu như bị bệnh dạ dày nhé.

- Bổ sung thêm một chút protein mỗi bữa sáng

Protein được khuyến khích bổ sung nhiều hơn một chút trong mỗi bữa ăn sáng, là cách giảm cân dễ dàng mang lại hiệu quả không tưởng. Các thực phẩm giàu protein như trứng, sữa, cá biển,... bạn nên bổ sung ăn nhiều hơn vào thực đơn hàng ngày. Nguồn thực phẩm này tạo ra calo bằng carbobhydrate nhưng lại tốt cho cơ bắp. Ngoài ra, protein không gây ra nguy cơ béo phì hay mắc các bệnh tim mạch ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.