Hotline: 0909.935.336

Cách ăn giảm cân nhanh và không lo bị mập lại

Ngày 22 Tháng 11, 2017Quá trình giảm cân thành công thật không mấy dễ dàng vì thế chị em thường có tâm lý lo sợ việc sẽ bị mập lại. Để bảo tồn kết quả không khó, chỉ cần bạn thay đổi thói quen sinh hoạt và điều tiết lại chế độ ăn một cách khoa học. Dưới đây là cách ăn giảm cân nhanh chóng mà không lo bị mập lại, chị em nên tham khảo và áp dụng nhé.

Uống nhiều nước hơn

Nước rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và giúp chị em duy trì cân nặng sau khi giảm cân. Trọng lượng cơ thể chiếm 3/4 là nước, vì thế việc bổ sung nước nhiều hơn sẽ giúp cơ thể tươi tỉnh và sảng khoái hơn. Theo kinh nghiệm giảm cân, uống nhiều nước giúp bạn cảm thấy nhanh no hơn và vì vậy mà sẽ ăn ít hơn. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, uống nhiều hơn khi cơ thể vận động nhiều. Nước cũng chứa trong nhiều loại trái cây, tuy nhiên bạn không nên uống quá nhiều nước ép vì đường trong trái cây sẽ khiến bạn bị tăng cân trở lại.

Cách ăn giảm cân nhanh

 Ăn nhiều rau xanh

Cách ăn giảm cân nhanh chóng là đừng bỏ qua rau xanh, nguồn thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống. Rau xanh không những tốt cho hệ tiêu hóa còn giúp cải thiện cân nặng và sức khỏe của con người. Bữa ăn duy trì cân nặng không thể thiếu rau xanh bởi hàm lượng calo của trong nguồn thực phẩm này rất ít nên nếu lỡ có ăn nhiều hơn một chút cũng không lo bị mập trở lại. Rau xanh được ví như thực phẩm "vàng" tốt cho hệ tim mạch, những người có thói quen ăn nhiều rau xanh sẽ giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh hơn người khác. Vì thế đừng quên bổ sung nhiều hơn rau xanh vào bữa ăn giúp duy trì cân nặng một cách thật hoàn hảo nhé.

Cách ăn giảm cân nhanh

 Xây dựng bữa ăn nhiều màu sắc

Một bữa ăn nhiều màu sắc là cụm từ được các chuyên gia dinh dưỡng đặt cho chế độ ăn lành mạnh. Có rất nhiều loại thực phẩm khác nhau và nhiều màu sắc khác nhau. Sự đa dạng màu sắc là sự đa dạng trong nguyên liệu, vì thế sẽ đảm bảo bữa ăn phong phú và giàu dinh dưỡng. Cách ăn giảm cân nhanh này không những giúp chị em duy trì vóc dáng chuẩn mà còn là cơ hội thực hành kỹ năng vào bếp. Nữ công gia chánh là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng nên có đúng không.

Ngoài ra, chị em nên thay đổi thói quen sinh hoạt của mình bằng cách tích cực vận động như đi chợ, nấu ăn, làm việc, mua sắm,... Từ bỏ dần những thói quen xấu để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và sở hữu một vóc dáng thật chuẩn nhé.
 

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.