Hotline: 0909.935.336

Cách ăn giảm cân hiệu quả bằng những thực phẩm giúp no lâu

Ngày 22 Tháng 11, 2017Khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân chúng ta đều trải qua cảm giác thèm ăn. Cơn thèm ăn quá mạnh mẽ khiến bạn bỏ cuộc chỉ sau vài ngày ngắn ngủi áp dụng. Trong khi bạn thất bại, tại sao có rất nhiều người ngoài kia lại giảm cân thành công. Bí quyết nằm ở cách ăn giảm cân hiệu quả bằng những thực phẩm giúp no lâu.

Những thực phẩm nên ăn nhiều khi giảm cân

Rau củ là nguyên liệu không thể thiếu trong tất cả thực đơn ăn kiêng giảm cân. Nguồn thực phẩm lành mạnh này chứa rất ít calo và không có chất béo nên rất tốt cho sức khỏe hệ tim mạch và giúp giảm cân nhanh chóng. Trong quá trình ăn kiêng, bạn nên bổ sung nhiều hơn rau xanh vào chế độ ăn của mình. Có rất nhiều loại rau khác nhau nên chúng ta có thể tự do sáng tạo ra thật nhiều thực đơn hấp dẫn. Tuy nhiên những người không thích ăn rau sẽ chẳng mấy mặn mà với thực đơn kiểu này nhưng bạn cũng nên có gắng tập nhé.

Cách ăn giảm cân hiệu quả

 Trái cây là nguồn cung cấp nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, sức đề kháng. Bổ sung nhiều hơn rau xanh là cách ăn giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo một sức khỏe tốt. Đặc biệt những trái cây giàu vitamin C vừa tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho da lại giúp đốt cháy lượng calo dư thừa một cách hiệu quả. Sau bữa ăn, bạn nên tích cực ăn nhiều trái cây hơn một chút để bổ sung năng lượng tự nhiên và cũng giúp giảm cân nữa đấy.

Những thực phẩm giảm cân giúp bạn no lâu

- Các loại hạt

Gạo là nguồn thực phẩm chứa nhiều carbonhydrate, là nguồn calo cao tương đương protein và là nguồn thực phẩm chính gây ra hiện tượng thừa cân béo phì. Vì thế việc cắt giảm khẩu cơm trắng ra khỏi bữa ăn là cần thiết nếu muốn giảm cân nhanh chóng.

Cách ăn giảm cân hiệu quả

 Nếu nghĩ tới đây chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy thật kinh khủng vì đã quá quen với việc có cơm trong bữa ăn. May mắn thay, trong cách ăn giảm cân hiệu quả chúng ta có thể thay thế gạo trắng bằng các loại hạt ngũ cốc hoặc gạo lứt để tăng hiệu quả giảm cân mà vẫn đảm bảo dạ dày không bị rỗng. Ngoài ra, hãy tập cách ăn chậm, nhai kỹ để cảm thấy no lâu hơn nhé.

- Cá biển

Cá biển giàu đạm nên đây được xếp vào dành sách các thực phẩm giúp no lâu hơn. Đơn giản vì đạm phân giải lâu hơn các chất khác nên lượng thức ăn được tích trữ trong dạ dày, sinh ra calo phục vụ các hoạt động sống của cơ thể. Tuy nhiên ăn nhiều cá biển cũng không tốt cho tiêu hóa lắm nên bạn cần phải cân đối dinh dưỡng nhé.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.