Hotline: 0909.935.336

Các bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng dưới sau 15 phút

Ngày 22 Tháng 11, 2017Mỡ bụng dưới rất rắn và khó bị  đốt cháy nên muốn loại bỏ mỡ thừa bạn phải đầu tư luyện tập nghiêm túc. Chăm chỉ thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng dưới hàng ngày là cách nhanh chóng lấy được vòng eo phẳng lì như người mẫu. Chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày cũng đáng để đánh đổi đấy chứ.

Bài tập khởi động cơ bụng

Đối với những người mới làm quen với việc luyện tập thể dục hoặc tập lại sau một thời gian dài thì nên thực hiện bài tập khởi động cơ bụng trước. Bài tập giúp làm nóng cơ bụng và nhờ vậy bạn sẽ bắt kịp với những bài tập khó sau đó mà không bị đau cơ. Tư thế nằm ngửa trên sàn tập, đầu gối co lên phía trên, cơ thể thả lỏng. Từ từ hít vào rồi thở ra, gập cổ và vai hướng về phía trước đồng thời đưa hai tay cánh tay hướng thẳng dọc thân người. Lặp lại động tác liên tục khoảng 10 lần trước mỗi buổi tập. Sau dần sẽ quen thì bạn tăng tốc độ và số lần thực hiện động tác lên 20 lần. Các cơ vùng bụng được hoạt động mạnh sẽ săn chắc lại và tăng hiệu quả giảm mỡ bụng dưới.

Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới

Bài tập gập bụng

- Bài tập 1

Tư thế nằm ngửa, hai cánh tay duỗi thẳng qua đầu tạo thành một đường thẳng. Hít vào đồng thời dùng lực bụng gập người về phía trước sao cho tay chạm với mũi bàn chân. Thở ra và từ từ hạ người về tư thế cũ. Lưu ý tất cả các động tác đều phải được làm bằng cơ bụng, thời gian giữ càng lâu thì cơ bụng càng căng cứng và đạt được hiệu quả cao.

- Bài tập 2

Tư thế nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng dọc thân hướng về phía bàn chân. Dùng lực bụng và cơ hông đẩy hai chân vuông góc với thân người. Sau đó dùng lực bụng dưới từ từ hạ chân về vị trí cũ, cách mặt đất 20cm. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây rồi chạm đất. Lặp lại động tác trong 10 phút, thời gian giữ tư thế không chạm đất càng lâu thì hiệu quả giảm mỡ bụng dưới lại càng cao.

Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới

 Bài tập giảm mỡ bụng dưới linh hoạt

Bài tập này bạn có thể thực hiện với nhạc, động tác rất đơn giản nhưng lại khiến mỡ bụng dưới nhanh chóng bị đánh tan. Bài tập này với cường độ mạnh rất thích hợp với những người đã làm quen với việc luyện tập thể dục trước đó. Cách thực hiện như sau:

- Tư thế chuẩn bị: nằm ngửa,  hai tay duỗi thẳng hướng xuống dưới.

- Từ từ dùng cơ bụng dưới nâng gối chân phải gập sát thân trên và nghiêng sang trái. Bàn tay trái đặt lên đầu tạo cánh tay thành hình tam giác. Gập người và đẩy cánh tay sang bên trái sao cho đầu gối tay trái chạm với đầu gối chân phải.

- Trở về vị trí cũ và làm với bên còn lại. Liên tục thực hiện động tác trong 15 phút mỗi ngày.
Bài tập với nhạc sẽ giúp bạn tập sung hơn, có thể kéo dài thêm để giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh hơn.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.