Hotline: 0909.935.336

Bật mí cách giảm cân nhanh chóng chỉ sau vài ngày

Ngày 22 Tháng 11, 2017Thừa cân không những làm "khổ chủ" mất đi sự tự tin còn là nguyên nhân kéo theo những vấn đề về sức khỏe. Thật khổ sở khi phải chật vật với những món đồ chật ních và di chuyển thật nặng nề. Đã đến lúc làm cuộc cách mạng lớn để lấy lại thân hình nhỏ nhắn rồi. Bật mí cách giảm cân nhanh chóng chỉ sau vài ngày, dành riêng cho chị em có mỡ mềm nhé.

Chăm chỉ uống nước

Uống nhiều nước là cách giúp chị em nhanh chóng làm giảm vòng eo quá khổ. Theo khoa học chứng minh, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày giúp cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh. Vì thế mỗi khi cảm thấy đói, đừng quên uống một cốc nước đầy để "hạ nhiệt" dạ dày nhé. Mẹo nhỏ, trước khi ăn bạn cũng nên uống một cốc nước đầy để kìm hãm khả năng tiêu hao thức ăn của dạ dày.

Cách giảm cân nhanh chóng

 Uống trà vào buổi sáng

Cách giảm cân nhanh chóng được nhiều chị em phụ nữ áp dụng là uống một tách trà nóng vào buổi sáng sớm. Trong trà xanh chứa tinh chất giúp đánh tan mỡ thừa, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bạn nên dùng trà tươi, đem hãm với nước nước nóng và nhâm nhi với một vài miếng bánh nhỏ sẽ là bữa sáng rất tuyệt đấy. Không nên uống trà vào buổi tối sẽ khó ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe và nhan sắc của bạn nữa.

Thực đơn ăn chủ yếu là rau xanh

Trong những ngày giảm cân, bạn chỉ nên ăn rau xanh và trái cây tươi vì đây là nguồn thực phẩm chứa ít calo nhất. Rau xanh tốt cho hệ tim mạch và cải thiện làn da nên đây được coi là lựa chọn hoàn hảo dành cho thực đơn ăn giảm cân. Bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau nhưng ưu tiên số một vẫn là những món luộc, salad nhé. Nên loại bỏ những món xào nhiều dầu mỡ để giảm bớt lượng calo nạp vào cơ thể.

Cách giảm cân nhanh chóng

 Tập nhảy 15 phút

Mỡ mềm rất dễ bị đánh tan vì thế việc giảm cân cũng trở nên dễ dàng hơn so với những ai sở hữu mỡ thừa thể rắn. Tuy nhiên công cuộc làm đẹp cũng sẽ tiêu tốn nhiều thời gian nếu bạn không lựa chọn đúng phương pháp. Cách giảm cân nhanh chóng là kết hợp với tập nhảy ít nhất 15 phút mỗi ngày. Động tác không quá khó, cùng với nhạc thì việc luyện tập trở nên hiệu quả và thú vị hơn đấy. Nếu là người yêu thích gym, bạn có thể tham khảo những bài tập như squat hay HIIT để tăng hiệu quả giảm cân nhé.
 

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.