Hotline: 0909.935.336

Ăn gì để giảm mỡ eo hiệu quả

Ngày 10 Tháng 1, 2018Vòng eo phình to với nhiều ngấn mỡ khiến bạn bị trêu là "eo bánh mì" hoặc "ba vòng bằng nhau". Bạn chẳng thể mặc vừa những bộ quần áo trước đây và phải thay mới hàng loạt đồ mới. Mất một đống tiền, bỏ thời gian đi lựa chọn đồ nhưng thử lên người không đẹp vì vòng eo to quá khổ. Đã đến lúc bạn phải đập tan mỡ thừa bằng cách xây dựng một chế độ ăn nghiêm ngặt rồi. Dưới đây là những thực phẩm giúp giảm mỡ eo hiệu quả mà bạn nên tăng cường ăn hàng ngày nhé.

Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa nhiều vitamin A và vitamin C là những loại vitamin rất tốt cho quá trình tiêu hóa. Hàm lượng calo trong bông cải xanh lại rất thấp, khoảng 33 calo/100g vì thế đây là thực sự là lựa chọn tốt dành cho việc giảm cân. Bạn nên bổ sung loại rau xanh này trong các món ăn như luộc, xào, nấu canh,... Bạn cũng có thể dùng bông cải xanh để ép nước rau củ quả uống vào mỗi buổi sáng giúp bổ sung năng lượng cho ngày mới nhưng vẫn không sợ bị mập lên.

Giảm mỡ eo hiệu quả

Cần tây

Một trong những "thần dược" giúp giảm mỡ eo hiệu quả phải kể tới cần tây. Cần tây có hàm lượng calo thấp nhưng giá trị dinh dưỡng lại rất đáng nể vừa giúp điều chỉnh cân nặng lại vẫn đảm bảo được bữa ăn đủ chất. Bạn có thể dùng cần tây để xào nấu với thịt bò, thịt lợn hoặc hải sản. Ngoài ra cũng có thể ép nước rau củ quả uống hàng ngày nữa nhé.

Nấm

Nấm được coi là một giới trong hệ thực vật với hàng trăm loại nấm khác nhau. Công dụng mà nấm mang lại cho con người cực kỳ tuyệt vời, trong đó có công dụng giảm cân. Hàm lượng calo trong nấm cũng thấp bởi chúng vẫn được coi là một loại thực vật. Nấm thường xuất hiện trong các thực đơn ăn chay hoặc thực đơn ăn kiêng dành cho người mập. Bạn nên bổ sung loại nguyên liệu này vào bữa ăn với những món ăn như xào, nấu canh,... đảm bảo sẽ giúp quá trình giảm mỡ eo hiệu quả hơn nhiều đấy.

Giảm mỡ eo hiệu quả

Khoai lang

Khoai lang là thực phẩm giàu tinh bột nhưng lại chứa hàm lượng calo thấp nên được lựa chọn bổ sung vào thực đơn ăn dành cho người muốn giảm mỡ. Đặc biệt khoai lang chứa nhiều vitamin và các khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sử dụng khoai lang thay cho cơm trắng, bạn vẫn có cảm giác chắc bụng nhưng lại không hề cung cấp quá nhiều calo. Tuy nhiên bạn không nên dùng chúng với các món chiên nhiều dầu mỡ nhé.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.