Hotline: 0909.935.336

5 động tác giúp giảm mỡ hông và làm chúng săn chắc

Ngày 22 Tháng 11, 2017Bỗng một ngày bạn phát hiện ra rằng mình không thể mặc vừa những chiếc quần bó sát bởi vùng hông quá khổ. Đường cong cũng không còn mượt như trước thay vào đó là những ngấn mỡ xấu xí. Chúng lộ rõ nhất khi bạn diện những bộ cánh bó sát. Vậy làm gì để giảm mỡ hông, lấy lại vóc dáng? 5 động tác dưới đây sẽ giúp ích cho bạn đấy.

Động tác 1

Plank là tư thế kinh điển để tập cơ bụng, chúng ta cũng sẽ bắt đầu bài tập với tư thế này. Bạn chống đẩy hai tay xuống đất, mũi chân chạm đất. Nhờ đó mà toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn về cánh tay. Nhịp 1, co gối phải về phía trên, hướng ra ngoài thành một góc đầu gối 90 độ và mũi chân chạm đất. Nhịp 2, về tư thế plank. Thực hiện liên tục với bên còn lại, tốc độ nhanh dần đều trong 5-10 phút. Động tác giúp giảm mỡ hông siêu nhanh và giúp chúng săn chắc.

Động tác giúp giảm mỡ hông

Động tác 2

Các bài tập squat tập trung vào vùng hông giúp đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc giúp chị em sở hữu vòng 3 siêu nóng bỏng. Bạn có thể tự thực hiện một vài động tác squat tại nhà như sau:

Tư thế 1:

Người đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Từ từ hạ thấp trọng tâm, bụng hóp và ngực ưỡn về phía trước sao cho vai và mông tạo thành một đường chéo. Tư thế ngồi càng sâu càng tốt, lúc này cơ eo và cơ hông được kéo căng và trở nên gọn gàng hơn. Bạn cũng có thể dùng thêm dụng cụ tập như tạ để tăng hiệu quả giảm mỡ hông khi luyện tập.

Động tác giúp giảm mỡ hông

Tư thế 2:

Người đứng thẳng, hai tay cầm theo một quả tạ nhỏ hoặc bánh xe khoảng 1-3kg, chân mở rộng bằng vai. Nhịp một, bước một chân lên phía trên và hạ thấp trọng tâm xuống thật sâu. Nhịp hai, quay về tư thế ban đầu.

Động tác 3

Tư thế chuẩn bị: nằm thẳng, đầu gối gập thành góc 45 độ và lòng bàn chân chạm đất. Vai mở rộng và hơi hướng ra ngoài, lòng bài tay tiếp xúc mặt đất. Nhịp một, bạn dùng lực vai và lực chân nâng phần hông khỏi mặt đất. Hóp bụng để cho ngực, bụng và đầu gối thành một đường thẳng. Giữ tư thế này trong 3-5s rồi từ từ hạ toàn bộ cơ thể xuống. Động tác này huy động toàn bộ các cơ bụng, cơ vai và cơ hông nên ngoài tác dụng giảm mỡ hông thì còn giúp các bộ phận khác săn chắc. Thực hiện hiện liên tục trong 10-15 phút mỗi ngày đều đặn để tạo thành thói quen giữ dáng chuẩn.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.