Hotline: 0909.935.336

4 cách giảm cân hiệu quả nhất dành cho những người sợ đói

Ngày 22 Tháng 11, 2017Thừa cân, béo phì phần lớn là do việc ăn uống dư thừa mà thành. Do đã quá quen với khẩu phần ăn "dồi dào" trước đó nên việc giảm cân của bạn sẽ trở thành cực hình vì cái dạ dày không được ăn no. Đừng lo lắng nữa nhé, dưới đây sẽ là 4 cách giảm cân hiệu quả nhất dành cho những người sợ đói.

Ăn nhiều thực phẩm chứa ít calo

Với những người có thói quen ăn uống đầy đủ nếu nói nhịn ăn hoặc ăn ít đi để giảm cân thì thật là khó khăn. Không vượt qua được rào cản về tư tưởng thì sẽ chẳng bao giờ đạt được kết quả như ý muốn. Bạn hãy nhớ rằng, dạ dày đang được co bóp với công suất lớn vì thế việc nhanh chóng cắt giảm khẩu phần sẽ chỉ làm bạn bỏ cuộc sớm hơn. Thay vào đó hãy ăn đủ lượng thức ăn như mọi ngày nhưng là ăn những món được làm từ thực phẩm ít calo như rau xanh, cá, ngũ cốc, đậu phụ,... Đồng thời bỏ đi các nguồn thực phẩm giàu chất béo và carbonhydrate như gạo, thịt mỡ,....

4 cách giảm cân hiệu quả nhất

 Chia nhỏ bữa ăn

Chia nhỏ bữa ăn là cách giảm cân hiệu quả nhất mà không mang lại cảm giác đói. Nếu bình thường, bạn chỉ được phép nạp một lượng thực phẩm cho 1 ngày hoạt động thì hãy học cách chia nhỏ nó ra. Không quan trọng đâu là bữa chính, bạn chỉ cần nhớ rằng nếu cơ thể hoạt động mạnh và mất nhiều năng lượng trước đó thì cần phải nạp lại năng lượng. Chia nhỏ khẩu phần ăn cũng là cách giúp chị em ép dạ dày làm việc ít năng suất hơn và dần dần tạo thành thói quen sẽ không còn ăn nhiều như trước nữa.

4 cách giảm cân hiệu quả nhất

 Uống nước nhiều

Trước và sau mỗi bữa ăn nhỏ, bạn nên uống một cốc nước để dạ dày cảm thấy nó ở thời điểm đó và không gây khó chịu cho bạn. Nước cũng giúp thanh lọc cơ thể, là nguồn năng lượng an toàn cho các hoạt động của ngày dài. Tuy nhiên đừng cố gắng uống nhiều nước khi dạ dày đang rất đói mà nên bổ sung một chút đồ ăn nhẹ nhé.

Hãy làm điều gì đó thú vị mỗi khi thấy đói

Thêm một cách giảm cân hiệu quả nhất đó là hãy làm gì đó thú vị mỗi khi thấy đói. Bạn có thể ngủ, xem ti vi, chơi trò chơi, đọc sách, nghe nhạc,... khi tập trung vào một thứ gì đó ra sẽ quên đi cảm giác là mình đang đói. Cách này rất hiệu nghiệm đấy nhé, tuy nhiên bạn không nên vận động mạnh nhé sẽ rất mệt đó.

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.