Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày có tin được không?

Ngày 31 Tháng 12, 2017Bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày nhưng không biết áp dụng những công thức nào? Tham khảo ngay phương pháp được chia sẻ sau đây:

1.    Giảm béo bụng các loại nước uống

Nước chanh pha loãng giảm mỡ bụng

Trong thành phần của nước chanh có chứa lượng lớn chất axit tự nhiên có tác dụng làm giảm sự hấp thụ chất béo vào trong cơ thể. Mặt khác, trong tranh còn có nhiều chất vitamin C có công dụng rất tốt đối với làn da. 
 
giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày thì nhất định phải uống nước chanh pha loãng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý pha chanh với một lượng vừa đủ để không gây hại tới hệ dạ dày. Trong trường hợp bạn bị bệnh tiêu hóa thì nên áp dụng cách giảm béo bụng khác để đảm bảo an toàn tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Giảm béo bụng bằng nước chanh mật ong

Mật ong có tác dụng rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn bởi trong mật ong chứa lượng đường không gây béo đồng thời giúp cho tinh thần luôn được sảng khoái.
Loại nước uống này được pha theo công thức sau:
Pha 500ml nước ấm cùng với 2 thìa mật ong và ½ quả chanh. Bạn nên uống loại nước này vào buổi sáng và  trước bữa ăn để không gây hại cho hệ dạ dày. 

2. Giảm béo bụng nhanh trong 3 ngày bằng yoga

Để giảm béo bụng nhanh trong 3 ngày ngoài các loại nước uống từ quả chanh thì bạn nên kết hợp với bài tập vận động bằng yoga dưới đây:

Bài tập giảm béo Crunches

Bài tập yoga giảm béo bụng này làm tan mỡ thừa, bụng và mông, đùi luôn được săn chắc. Cách thực hiện là:
 
giảm mỡ bụng trong 3 ngày


-    Người ở tư thế nằm ngửa, tay duỗi thẳng song song.
-    Nâng cao chân sao cho chân nằm vuông góc so với mặt sàn.
-    Nhấc phần mông đồng thời gập gối lại để phần bắp chân nằm song song với mặt sàn.
-    Sau khoảng 5 giây thì trở lại tư thế ban đầu. 

Bài tập giảm béo bụng Lunge Twist

Đây là bài tập rất tốt cho vòng eo của bạn trong khi các động tác thực hiện cũng rất đơn giản. Cụ thể như sau: 
-    Người đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai và cầm tạ khoảng 1kg.
-    Đưa chân trái lên, gập chân lại để bắp chân nằm vuông góc với phần mặt sàn.
-    Từ từ xoay người sang bên trái rồi lại sang bên phải đồng thởi giữ lưng luôn thẳng.
Những công thức giảm béo bụng ở trên sau 3 ngày thực hiện có tác dụng rõ rệt. Tuy nhiên, để giảm béo bụng triệt để thì bạn nên áp dụng thường xuyên và đều đặn để có một vóc dáng thon gọn đẹp như mong muốn. 
 

Tin liên quan

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI