Giảm cân nhanh trong 1 tuần ngay tại nhà- bí quyết vàng cho người béo

Ngày 13 Tháng 2, 2018Nhiều người nghĩ rằng giảm cân nhanh trong 1 tuần là điều hoàn toàn không thể thực hiện được, đặc biệt đó lại là những phương pháp áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, với những chia sẻ sau đây thì bạn có cơ thể săn chắn và số đo 3 vòng hoàn hảo nếu áp dụng đúng công thức:

1.    Thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Nguyên tắc giảm cân 

Giảm cân nhanh trong 1 tuần sẽ không thể thiếu một chế độ dinh dưỡng hợp lý với thực đơn giảm cân khoa học và lành mạnh. Nguyên tắc trong thực đơn giảm cân trong 1 tuần cực kỳ đơn giản. 
Theo đó, bạn chỉ cần tăng cường thêm những thực phẩm giàu chất xơ đồng thời hạn chế thực phẩm chứa lượng lớn chất protein, cacbonhydrat và mỡ. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh sử dụng những loại đồ uống chứa cồn. 
 
giảm cân nhanh trong vong 1 tuần tại nhà


Thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần ở nhà được thực hiện như sau:
-    Ngày 1: Hãy ăn các loại trái cây thay vì thực phẩm khác.
-    Ngày 2: Bổ sung thêm rau xanh chứa nhiều chất xơ vào thực đơn của bạn.
-    Ngày 3: Thực đơn tổng hợp của ngày 1 và ngày 2.
-    Ngày 4: Ăn chuối và sữa để giảm cân.
-    Ngày 5: Uống sinh tố cà chua.
-    Ngày 6: Ăn rau xanh cùng với cơm.
-    Ngày 7: Cơm, rau và nước ép trái cây.

2.    Giảm cân nhanh trong 1 tuần bằng bài tập vận động

Bên cạnh thực đơn ăn uống thì rèn luyện thể lực, vận động cũng là một cách giảm cân nhanh trong 1 tuần mà bạn không thể bỏ qua. Cách giảm cân tại nhà bằng bài tập được thực hiện đơn giản như sau: 

Bài tập vặn mình giảm cân tại nhà
 

giảm cân nhanh trong vong 1 tuần tại nhà

 

-    Người ở tư thế nằm thẳng, duỗi người trên sàn. 
-    2 tay dạng rộng với vai.
-    Hít sâu và đá chân về phía bên trái rồi thở ra trở lại tư thế ban đầu.
-    Thực hiện tương tự đối với chân còn lại.
-    Duy trì động tác khoảng 15 phút/ngày bạn sẽ thấy được kết quả kinh ngạc. 

Bài tập vận động thắt lưng giảm cân tại nhà

-    Người ỏ tư thế ngôi, chân phải gập lại và chân trái duỗi ra sàn.
-    Tay trái giơ cao ngang với vai và tay phải chống trên mặt sàn.
-    Sau đó trở người lại vị trí ban đầu.
-    Thực hiện động tác tương tự đối với tay còn lại.
-    Trong quá trình thực hiện các động tác bạn cần hít thơ sâu nhằm giúp cho phần cơ bụng được rắn chắc lại.
Trên đây là phương pháp giảm mỡ bụng, giảm cân nhanh trong 1 tuần cực kỳ hiệu quả và an toàn mà bạn không thể bỏ qua. 
 

Tin liên quan

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI