Hotline: 0909.935.336

Chia sẻ cách giảm cân nhanh của ca sĩ/ diễn viên Minh Hằng

Ngày 21 Tháng 2, 2018Trong rất nhiều Sao Việt thì vóc dáng và nhan sắc của ca sĩ/ diễn viên Minh Hằng đã và đang được nhiều người yêu thích cũng như bày tỏ lòng ngưỡng mộ. Cô nàng đa tài này sở hữu một gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp cùng một vóc dáng thon gọn, nuột nà.

Có thể nói so với ngày xưa Minh Hằng đã “lột xác” hơn rất nhiều. Vậy đâu là bí quyết cũng như cách giảm cân nhanh của cô Phụng “mũm mĩm” ngày nào trong phim “gọi giấc mơ về” để hóa thành một người đẹp có dáng vóc không thua già người mẫu như hôm nay? Chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.
 
Bí quyết giảm cân của Minh Hằng là gì?

 

Vì sao Minh Hằng cần giảm cân nhanh?

Giống như bao người nghệ sị khác, Minh Hằng là người của công chúng trong vai trò là diễn viên và là ca sĩ nên cô nàng khá áp lực trước hình tượng khá giả dành cho mình. Đồng thời trong tính chất công việc của cô nàng cũng đòi hỏi các diễn viên/ ca sĩ nữ phải có ngoại hình xinh đẹp nên việc Bé Heo tìm đến các cách giảm cân là cơ hội để có thêm nhiều thăng tiến mới trong sự nghiệp.

Thế nhưng mọi việc không hề đơn giản như chúng ta, diễn viên thường phải thay đổi cân nặng và ngoại hình một cách liên tục sao cho phù hợp với sự biến hóa của nhân vật mà mình trải nghiệm. Thực vậy khi đóng bộ phim “gọi giấc mơ về”, diễn viên Minh Hằng đã cố gắng ăn thật nhiều để tăng gần 15kg cho đúng với nhân vật được yêu cầu. Sau khi bộ phim kết thúc, cô lại quay về với vai trò là một ca sĩ theo phong cách nữ tính, có chút sexy để phù hợp với Album “Người điên yêu”. Điều này buộc lòng Minh Hằng phải tìm ra cách giảm cân nhanh chóng.

Bí quyết giảm cân nhanh 10 kg trong 3 tháng của diễn viên Minh Hằng

Giống như hầu hết các Sao Việt khác, khi thực hiện cách giảm cân nhanh chóng Minh Hằng chú trọng vào hai yếu tố chính. Thứ nhất là chế độ dinh dưỡng và thứ hai là chế độ tập luyện thể dục thể thao. Cụ thể là:
 
Bé Heo giảm 10 kg trong 3 tháng bạn có tin được không?

 

1.    Chế độ ăn uống của Minh Hằng khi thực hiện cách giảm cân nhanh

Bé Heo năm nào sau dự án phim làm nên tên tuổi “Gọi giấc mơ về” khi quay về với hình ảnh cô ca sĩ trẻ trung và khỏe khoắn, cô nàng đã phải “lao đầu” vào công cuộc tìm cách giảm cân nhanh chóng.  Cô nàng đã tự tìm hiểu và nghiên cứu rồi chọn ra cho mình một chế độ ăn uống khoa học hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau củ và dưới đây là chi tiết 1 ngày dùng bữa của Minh Hằng trong giai đoạn giảm cân.

Bữa sáng

(6 giờ 30 phút - 7 giờ 30 phút )

Bữa phụ của buổi sáng

(09 giờ)

Bữa trưa

(11 giờ -11 giờ 30)

Bữa phụ của bữa trưa

(14 giờ)

Bữa chiều

(17 giờ - 17 giờ 30 phút)

Bữa tối

(18 giờ - 18 giờ 30)

Sữa lạt không béo ½ ly +

bánh canxi 600 lạt 1 cái (10g)

 

Chuối sứ 1 trái 60g

 

1 chén cơm nhỏ + 100g bò xào cải bông xanh 1 cây xà lách + 1 quả cà chua và ½ củ hành tây + 1 bắp cải luộc  và 1 quả ổi.

1 ly sữa không đường

5 cuốn bò bía tôm + 2 cây rau xà lách + 1 ly

hột é đười ươi không đường

 

1 ly sữa đậu nành không đường

 

Kèm theo cách giảm cân nhanh này, cô nàng còn tuyệt đối không ăn sau 19 giờ để cơ thể không sản sinh năng lượng dư thừa. Mỗi bữa ăn hạn chế hoàn toàn các thực phẩm giàu calo và thay vào đó là chế độ ăn uống với salad, rau củ và trái cây cùng sữa không đường. Đặc biệt cô nàng còn nhấn mạnh phải bổ sung nhiều nước, nhất là thêm vào bữa ăn các ly ép cam, bưởi hay một số loại sinh tố trái cây khác cũng tăng mức độ hiệu quả lên cao. Bởi vì khi giảm cân lượng nước rất cần thiết cho cơ thể để thanh lọc, cung cấp nâng lượng và bài tiết bỡ thừa.
 
Minh Hằng kiên trì với bài tập giữ dáng của mình

 

2.     Chế độ luyện tập của Minh Hằng khi thực hiện cách giảm cân nhanh

Minh Hằng đã nghiên cứu và tìm kiếm các phương pháp khoa học để hình thành cho riêng mình một thói quen tập luyện thể thao 4 giờ/ 1 ngày. Trong đó cô dùng đến 1 giờ để chạy bộ, 1 giờ luyện tập yoga, 1 giờ tập nhảy hoặc bơi lội và 100 cái gập bụng mỗi ngày. Minh Hằng còn chia sẻ thêm cho dù ngày đó có mỏi mệt cũng cớ gắng tập cho được bài xoay hông, gập bụng này. Minh Hằng bắt đầu bài tập gập bụng cũng khá nhẹ nhàng với con số là 20 cái gập bụng mỗi ngày và tăng dần đều để cơ thể thích nghi cũng như vừa sức với cơ thể rồi dừng lại ở mức 100 cái gập bụng. Kết quả đáng kinh ngạc là cô nàng đã giảm 10 kg/3 tháng.
 
Minh Hằng từ cô bé ú hóa thành dáng “người mẫu”

Kiên trì với cách giảm cân nhanh từ chế độ dinh dưỡng cũng như phương pháp tập luyện này, Minh Hằng còn quan tâm nhiều đến sinh hoạt hàng ngày hạn chế ăn vặt, dùng chất kích thích như rượu bia, không thức khuya và thiếu nghỉ ngơi. Nhờ vậy mà cô nàng “tròn trại” ngày nào, giờ đây đã trở thành một ngôi Sao sáng sân khấu, đầy quyến rũ và dáng chuẩn không thua kém gì người mẫu.
 

Tin liên quan

© 2017 zncompany.com.vn. All Rights Reserved.